5 ที่พัก ประจวบ อ่าวมะนาว ห้องพักดี มีสระน้ำสวย

ใครชอบไปทะเลบ้าง? ที่พัก ประจวบ อ่าวมะนาว แนะนำให้เขา สถานที่ท่องเที่ยวชายหาดในอำเภอประจวบคีรีขันธ์ ทะเลสีฟ้าใส ชายหาดสะอาด ทรายขาวนุ่ม และเดินเล่นสบายๆ เหมาะสำหรับวันหยุดพักผ่อนของครอบครัว แต่ถ้าจะออกไปนานๆก็ควรจะสบายใจและหางานดีๆได้ ที่พักอ่าวมะนาว กองบิน 5 ราคา

ที่พักอ่าวมะนาว ประจวบคีรีขันธ์ 5 ที่ ทริปครอบครัวสุขสันต์ ห้องพักสวย สระว่ายน้ำสวย ที่พักใกล้อ่าวมะนาว วิวทะเลจากหน้าบ้าน ที่สำคัญคือใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของภูมิภาคหลายแห่ง ใครอยากรู้ว่าอยู่ที่ไหน? เก็บกระเป๋าแล้วไปกันเลย

01 โรงแรม ฟ้าชมคลื่น (Fa Chom Kluen)

เริ่มต้นที่บ้านในบริเวณชายหาดที่สวยงาม ที่นี่เป็นสถานที่ของเลอ แม้แต่เพียงการอ่านคำก็จะทำให้คุณมีพลัง สถานที่แห่งนี้ บ้านพักอ่าวมะนาว กองบิน 5 อยู่ร่วมกับอ่าวมะนาวซึ่งเป็นหมู่บ้านในจังหวัดประจวบ การก่อสร้างฐานทัพอากาศอ่าวมะนาวซึ่งมีห้องพักจำนวนมากมี 110 ห้องและยังไม่แล้วเสร็จ 

เนื่องจากห้องพักทุกห้องมีวิวทะเล ใน sama khuthi จึงเป็นห้องในบันโถ อังโบ-2 หรือทามาเร ห้องพูลวิลล่า ห้องสำหรับครอบครัว ฯลฯ จึงมีห้องครัวเต็มรูปแบบ

ที่พักประจวบติดทะเล พื้นที่เซดาริมีทะเลสาบโคฮาลเดขนาดใหญ่ คุณสามารถได้มากเมื่อคุณเปิด uboka mbosana wo maldule เมื่อมาถึงแล้วอย่าผิดหวัง มีหลายสิ่งที่ทำให้เราตื่นเต้น

🏠 อาคารที่พักสวัสดิการ ทอ. อ่าวมะนาว (ฟ้าชมคลื่น) กองบิน 5 ตำบล เกาะหลัก อำเภอ เมือง ประจวบคีรีขันธ์ 77000

📞 0-3266-1088, 0-3266-1089

02 ไอรัก รีสอร์ท (Irak Resort)

ไอรักรีสอร์ท ตำบลคลองวาฬ อำเภอเมือง จังหวัดประจวบ ที่พักอ่าวมะนาว กองบิน 5 ราคา สะดวกสบายเป็นส่วนตัวพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บริการห้องพักสะอาดและน่าอยู่ภายใน และปลอดภัยด้วยระบบคีย์การ์ด

บริการรูมเซอร์วิสที่สะดวกสบาย ห้องพักมีเครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น ทีวี ตู้เสื้อผ้า อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ พร้อมห้องน้ำส่วนตัวภายในห้องพัก

ที่พักอ่าวมะนาวติดทะเล ราคาถูก สิ่งอำนวยความสะดวกของเรา ได้แก่ Wi-Fi ฟรี แผนกต้อนรับส่วนหน้าตลอด 24 ชั่วโมง และที่จอดรถกว้างขวาง ระบบรักษาความปลอดภัยแม่บ้านและอื่นๆ

🏠 15/4 ม.1 ตำบลคลองวาฬ อำเภอเมืองประจวบคีรีขันธ์ ประจวบคีรีขันธ์

📞 09-8865-9522

03 พูลสวัสดิ์ ปาล์ม รีสอร์ท

พูลสวัสดิ์ ปาล์ม รีสอร์ท บนชายหาด ตั้งอยู่ในอำเภอปราณบุรี ปากน้ำปราณ นักเดินทางจะอยากเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยว ที่พักอ่าวมะนาวติดทะเล เช่น ตัน 3 ต้นปากน้ำปราณ และอุทยานแห่งชาติเขาสามร้อยยอด

สำหรับนักช้อปไม่ควรพลาด ตลาดปราณบุรีเก่าและตลาดกลางคืน Tamarind Poolsawat Palm Resort ตั้งอยู่บนระเบียง บริการซักรีด/ซักแห้ง และอ่างน้ำร้อน ห้องอาหารในสถานที่ของ Palsawat Palm Resort ให้บริการอาหารไทย ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับอินเทอร์เน็ตไร้สาย ฟรีภายในห้องพัก ที่พักประจวบติดทะเล

🏠 1/57 ซอยพูลสวัสดิ์ ตำบลคลองวาฬ อำเภอเมือง จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

📞 08-2642-4699

04 โรงแรมซีไซด์ (Zea Zide Hotel)

Zea Zide Hotel ตั้งอยู่ในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ตั้งอยู่ห่างจากเขาช่องกระจก 1.9 กม. ให้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย ฟรี และที่จอดรถฟรี นอกจากนี้ยังมีห้องสำหรับครอบครัวและระเบียง ทุกห้องมีระเบียง

ห้องพักมีเครื่องปรับอากาศ มีทีวีจอแบนระบบช่องสัญญาณดาวเทียม ตู้เย็น ฝักบัวไฟฟ้า อ่างอาบน้ำ อุปกรณ์อาบน้ำฟรี และฝักบัว บางห้องมีวิวทะเล และห้องพักมีห้องน้ำส่วนตัว

ผู้เข้าพักที่ Zea Zide Hotel สามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมหลากหลายในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ รวมทั้ง: เดินป่า และขี่จักรยาน จองบ้านพักอ่าวมะนาว

🏠 ถนนชายทะเล อำเภอเมือง จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

📞 08-2917-6465

05 โรงแรมประจวบบีช

วิวดีจากห้องนั่งเล่นก็ควรจะบอกว่าดี ฉันเห็นสะพานประจวบสราญวิถีและอ่าววัดเขาช่องกระจกทั้งหมด ห้องพักดีรงแรมฟ้าชมคลื่น ทุกอย่างสะอาด ห้องน้ำไม่มีกลิ่น แต่ตัวห้องเองมีกลิ่นเหม็น ไม่มีพรม ในห้องไม่มีกลิ่นในห้องน้ำ สมมติว่ากลิ่นมาจากเครื่องปรับอากาศ สร้างขึ้นในผนังด้านบน ต้องรอถึงตอนเย็นกลิ่นจึงจะหายไป

หากใครเข้าพักแนะนำ ที่พักประจวบติดทะเล 2566 ให้ซื้อดอกไม้หอมไว้ในห้องตอนกลางคืน การระบายอากาศน่าจะช่วยได้ ทางโรงแรมคิดราคาห้องพักที่ไม่รวมอาหารเช้า แต่ชา กาแฟ โอวัลติน มีให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง และสามารถนำไปที่ห้องพักได้ โรงแรมให้บริการอาหารเช้า

🏠 ถนนสู้ศึก อำเภอเมือง จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

📞 0-3260-1288, 09-4423-5885

ปิดท้ายทริปเที่ยวทะเลของคุณด้วยการเข้าพัก 5 ที่พัก ประจวบ อ่าวมะนาว ที่อ่าวมะนาว ประจวบคีรีขันธ์ ทริปครอบครัวดี ห้องพักสบาย สระว่ายน้ำสวย บ้านทุกหลัง วิวสวย บริการดีเยี่ยม สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากนี้ยังใกล้กับสถานที่ที่น่าสนใจมากมาย คุณไม่สามารถมาที่นี่ได้ ใครสนใจสถานที่ ที่พักประจวบติดทะเล ควรลงทะเบียนก่อน จากนั้นเราก็ใช้เครื่องมือ